Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng và ngọt ngào cùng nội thất Landmax

Nội thất phòng ngủ sang trọng và ngọt ngào cùng nội thất Landmax. Mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng được tạo thành bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, tiện nghi. điều này sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo nhất cho bạn. Không gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau cả một ngày dài làm việc vất vả và căng thẳng, đây đồng thời cũng là không gian riêng nhất của gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi phản ánh rõ nhất cá tính và tôm hồn của chủ nhân căn phòng.  Bởi vậy, phòng ngủ cần được quan tâm đặc biệt trong thiết kế nội thất để mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố sang trọng và tiện nghi.


giường ngủ gỗ óc chó

Mẫu phòng ngủ hiện đại sử dụng gam màu nhẹ nhàng luôn được yêu thích trong các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ. Với giấy dán tường và rèm cửa họa tiết cổ điển mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Một chiếc ghế sofa đặt song song với chiếc giường tuy đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế, mang sự mong manh, thanh thoát khiến cho căn phòng mang đầy dấu ấn nghệ thuật những vẫn đảm bạo sự gọn gàng ngăn nắp trong tổng thể că phòng. Trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trên thì đồ vật gây ấn tượng mạnh nhất chính là chiếc giường ngủ, bởi đây là trọng tâm của không gian này, một chiếc giường có kiểu dáng  độc đáo và ấn tượng sẽ là yếu tố quyết định sự cuốn hút cho phòng ngủ của bạn.


mẫu giường ngủ gỗ óc chó

Với thiết kế đồng bộ từ giường ngủ đến chiếc kệ đầu giường mang sắc thái đơn giản tinh tế đem lại sự khoáng đạt, thông thoáng cho không gian phòng ngủ của bạn tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho người sử dụng. Họa tiết được lựa chọn cho mẫu phòng ngủ này là những họa tiết hoa nổi trên nền màu nhẹ nhàng trang nhã đem lại sự nhẹ nhàng và tinh khiết cho gian phòng. Không thể không kể đến sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu của sàn gỗ với màu trằng của giường ngủ và các kệ trang trí đem đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian phòng ngủ này. Bộ rèm trang trí đầu giường sử dụng những họa tiết hoa nhẹ nhàng trên tông màu ghi sáng mang đến luồng không khí ngọt ngào ấm cúng tạo tiền đề cho những giấc ngủ ngon.


giường ngủ gỗ đẹp

Mẫu phòng ngủ đẹp này được thiết kế trên nền màu tím nhạt mang đậm chất lãng mạn tình tứ. Như các bạn đã biết màu tím được xem là một  màu sắc có khả năng đánh thức thị giác, khơi gợi trí tưởng tưởng và tạo ra nhiều ý tưởng hay đối với ngành nghệ thuật. Có rất nhiều loại màu tím từ sắc tím nhẹ nhàng của tulip cho đến màu tím nồng nàn của tử đinh hương,hay sắc tím nhạt lãng mạn của hoa hồng, hoa cà... Tất cả đều được kết hợp cũng như vận dụng một cách nhuần nhuyễn tinh tế để mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại thêm phần lãng mạn.Từ nền tảng trên bạn hãy vận dụng sự khéo léo trong trang trí cũng như lựa chọn nội thất phòng ngủ để tạo nên một gian phòng ngủ thoải mái mang đậm cá tính của riêng bạn. 
Tùy theo phong cách và sở thích riêng, mà các bạn có thể tự tạo ra một không gian phòng ngủ riêng tư mang những dấu ấn của cá nhân. Nếu còn gì thắc mắc hoặc khó khăn trong thiết kế nội thất bạn hãy liên hệ với nội thất Landmax chúng tôi sẽ hết lòng giúp đỡ bạn trong việc tạo ra một không gian tiện nghi và hiện đại


2 nhận xét: