Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Ấn tượng hơn với phòng khách đẹp màu đỏ

Nội thất phòng khách màu đỏ hay tường trang trí màu đỏ sẽ mang đến không khí giáng sinh cho gia đình. Nếu biết khéo léo sử dụng màu đỏ, bạn sẽ tạo ra được một căn phòng hiện đại, thanh lịch mà vô cùng ấm áp, độc đáo đấy.
Thêm điểm nhấn cho không gian với cây xanh 


Màu xanh và đỏ là hai màu tương phản nhau và là màu cơ bản của giáng sinh. Một chút sắc xanh thiên nhiên từ những chậu cây nhỏ sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Điều này sẽ làm dịu màu sắc của bàn ghế phòng khách gam màu đỏ. Tuy nhiên kết hợp hai sắc màu không phải dễ, bạn cần chú ý chỉ nên thêm một chút xanh để nhấn nhá, không nên đưa quá nhiều vào không gian toàn màu đỏ. 
Thêm ánh sáng cho căn phòng

Phòng khách với tông chủ đạo là đỏ sẽ khiến căn phòng bị tối và tạo cảm giác ánh sáng bị hạn chế. Vì vậy, bạn nên mang một chút ánh sáng vào phòng để làm căn phòng sáng sủa, thoáng đãng hơn bằng cách lắp đặt thêm một số đèn, chúng sẽ giúp căn phòng bừng sáng và lung linh hơn ở những góc tối và bạn đã có một căn phòng ấm áp để đón giáng sinh rồi đấy.
Kết hợp ăn ý đỏ trắng 

Trắng và đỏ mang đến một sự kết hợp tuyệt vời và rất hay được các kiến trúc sư sử dụng. Màu trắng giúp làm mềm không gian ngập tràn sắc đỏ, và làm không gian sáng hơn, mang đến cảm giác hiện đại và nổi bật sắc đỏ tươi trong phòng. Chắc chắn bạn sẽ có một phòng khách đẹp hiện đại hơn cho mùa giáng sinh đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét