Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Các mẹo bài trí nội thất phòng ngủ hiện đại với nội thất Landmax

Một căn phòng ngủ đẹp được tạo nên từ một chiếc giường ngủ ddeopj là không đủ, một căn phòng ngủ đẹp cần có sự kết hợp, bài trí khéo léo giữa không gian căn phòng, các món đồ nội thất. Để biến phòng ngủ của mình trở nên đẹp lung linh hơn với những đồ trang trí cho phòng ngủ. Một chiếc giường đẹp và tốt đến mấy cũng không thể tạo nên một phòng ngủ đẹp bởi nó còn là sự kết hợp của việc lựa chọn các nguyên liệu sang trọng, những món đồ trang trí phòng ngủ tinh tế cùng cách bố trí nội thất cho phòng ngủ hợp lý, khéo léo.Vì thế, nếu bạn vừa mua một chiếc giường tốt nhưng lại không biết nên làm thế nào để trang trí, sắp xếp phòng ngủ hợp lý, tạo thành một phòng ngủ tuyệt đẹp thì hãy thử tham khảo những mẹo bố trí nội thất của các phòng ngủ dưới đây để đưa ra được ý tưởng tốt nhất, phù hợp nhất cho phòng ngủ nhà mình nhé!


mẫu giường ngủ đẹp

Căn phòng ngủ đẹp hiện đại với đèn chùm: Nếu bạn cho rằng phòng ngủ chỉ cần đèn bàn hai bên mà không cần đến đèn chùm trang trí phía trên thì có lẽ bạn đã lầm. Một chiếc đèn chùm với họa tiết bắt mắt hẳn sẽ khiến phòng ngủ của bạn sang trọng, ấm cúng hơn rất nhiều. Nhìn vào phòng ngủ sang trọng này với gam màu trắng bạc, nội thất trạm trổ hoa văn tinh tế, chiếc đèn chùm cùng màu kim loại ánh bạc này càng làm tôn lên nét sang trọng cho căn phòng, tạo không gian ấm cúng để nghỉ ngơi, thư giãn.
Ngoài ra mẫu phòng ngủ hiện đại này được sắp xếp giường ngủ thiết kế theo phong cách hoàng tộc  với ga trải giường cùng màu mang họa tiết họa nhỏ điểm xuyến vẫn đơn giản nhưng lại làm nổi bật nét sang trọng,   Phía chân giường có đặt chiếc ghế băng cổ điển với lớp vải phủ bằng nhung tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho căn phòng.Chọn loại vải ga truyền thống, thêm vài chiếc gối ném vải lụa mềm mại, bạn đã tạo được sự thoải mái, dễ chịu và hài hòa cho phòng ngủ của mình. 

                                                                                 

                                                                                      

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn thường có xu hướng được nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ trong một căn phòng với màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng, đem lại cảm giác ấm cúng, an lành. Vì thế mà việc tạo một thiên đường thư giãn bằng cách phối màu nhẹ nhàng mà yên bình sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với phong cách phối màu và bố trí nội thất trong phòng ngủ này, màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm vài tone màu khác để tăng thêm những tùy chọn trang trí cho căn phòng thêm sinh động và hài hòa.
 Trong vài năm gần đây, gam màu pastel gần như trở thành gam màu thống trị toàn ngành thiết kế, từ thời trang cho đến đồ họa, nội thất… Nhiều người cho rằng khi thiết kế việc lựa chọn màu sơn tường cho căn nhà đã không còn chỉ tập chung vào những mảng màu sặc sỡ đến chói mắt mà thay vào đó là những gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu của pastel. Vì một số nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc cũng có những tác động mạnh đến tâm trạng của con người chính vì vậy thay vì sử dụng những màu sắc sặc sỡ chúng ta nên hướng đến những màu sắc mang sắc thái nhẹ nhàng.




mẫu phòng ngủ đẹp bên cạnh một chiếc giường ngủ đẹp,không thể thiếu  một chiếc tủ quần áo với kích thước phù hợp theo phong cách hiện đại với những đường nét  nhẹ nhàng sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên vô cùng dịu dàng và ngăn nắp, gọn gàng hơn rất nhiều. Đồng thời những chiếc tab đầu giường nhỏ xinh bù lấp vào những khoảng trống đầu giường và là những ngăn chứ đồ nhỏ xinh giúp cho căn phòng thêm ngăn nắp và gọn gàng hơn rất nhiều.
Ngày nay người ta biết nhiều hơn đến công dụng trang trí phòng ngủ của giấy dán tường. Cho nên khi trang trí phòng ngủ và bố trí nội thất, nhiều gia đình thường chọn giấy dán tường để tạo thành điểm trang trí cho căn phòng, đồng thời còn có thể kết hợp với các đồ nội thất trong phòng ngủ để làm nổi bật phong cách chủ đạo của căn phòng. 
Trên đây là một số cách bài trí nội thất cho phòng ngủ đẹp hiện đại mà nội thất Landmax đưa ra tới cho các bạn đọc, nếu còn có gì thắc mắc hay có nhu cầu thiết kế nội thất cho ngôi nhà nhỏ xinh hãy liên hệ với nội thất Landmax bạn nhé.








1 nhận xét: