Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Những điểm lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư , là nơi nghỉ ngơi êm đềm nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi và là nơi tối quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sống của mỗi gia đình . Tuy vậy để đáp ứng nhu cầu theo đuổi sự hiện đại của thời đại mới , phong cách hiện đại đang được rất nhiều người lựa chọn  cho việc thiết kế phòng ngủ của mình. Sau đây Nội Thất Landmax  sẽ giúp bạn có một vài ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp cho chính mình nhé:


phòng ngủ đẹp

Thứ nhất là một phòng ngủ đẹp hiện đại  được thiết kế hợp lý nhất là hình vuông, những hình dạng khác như nghiêng lệch hoặc đa giác là không phù hợp. Nếu phòng ngủ nhiều góc cạnh sẽ tạo ra ảo giác khi quan sát, vô tình gây căng thẳng đầu óc, về mặt lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt cho người sử dụng. Cửa phòng ngủ không nên thẳng với cửa nhà vì đây là điều kiêng kỵ trong thiết kế nhà ở, phòng ngủ theo nguyên tắc là nơi nghỉ ngơi, cần sự kín đáo, tránh sự quan sát của nhiều người là điều tất yếu.




Thứ hai đó là việc lựa chọn chất liệu nội thất phòng ngủ. Để thiết kế phòng ngủ đẹp, vừa mang đặc tính hiện đại trẻ trung , vừa mang tính thẩm mỹ cao . Chất liệu bạn nên dùng cho giường và tủ ở đây là các loại gỗ sơn màu sáng bóng hoặc  kim loại mạ bóng . Sự sáng bóng của đồ nội thất trong phòng làm kích thích thị giác , đem đến cái nhìn hiện đại cho phòng ngủ của bạn . Ngoài ra đồ nội thất phủ sơn bóng hay kim loại còn rất dễ bảo quản và làm sạch ,  bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề chỉ sau một thời gian ngắn mà đồ đạc trong nhà bạn đã cũ như trôi qua cả thập kỉ rồi.


phòng ngủ đẹp

 Cuối cùng đó là việc lựa chọn và  sắp xếp giường ngủ sao cho hợp lý đây là điều quan trọng nhất . Đối với một căn phòng ngủ , chiếc giường ngủ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp hay hiệu quả thư giãn nó mang lại cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi . Những tiêu chí an toàn , tiện dụng và thẩm mỹ là những điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý khi quyết định sắm một chiếc giường cho căn phòng của bạn.


1 nhận xét: