Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Phòng ngủ đẹp và sang trọng với nội thất Landmax


Bạn có muốn sở hữu cho mình một căn phòng ngủ đẹp hiện đại và sang trọng đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoái mái như bạn đang đi nghỉ mát ở một khách sạn năm sao, hưởng thụ bầu không khí thoải mái và tiện nghi. Điều này có thể thực hiện nếu như bạn có một chút khéo léo và tinh tế khi lựa chọn và bài trí nội thất cho phòng ngủ của mình. Dưới đây nội thất Landmax sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu phòng ngủ đẹp, sang trọng  mong rằng sẽ giúp ích bạn trong việc trang trí nội thất cho phòng ngủ thân yêu của bạn.


phòng ngủ đẹp hiện đại

mẫu phòng ngủ hiện đại với những gam màu tươi mới cùng với những đồ nội thất nhẹ nhàng đơn giản mang lại cảm giác bình yên. Với mẫu phòng ngủ trên gam màu đen trắng được phối hợp rất ăn ý: gam màu trắng được lựa chọn là gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian với điểm nhấn là những sọc kẻ đen trắng trên chăn, những khung trang đen trắng và chiếc đèn ngủ tròn đen. Một chiếc thảm lông mềm mại đem đến sự êm ái và  sang trọng đến cho căn phòng ngủ. Điều đặc biệt trong căn phòng ngủ này với khung cửa sổ rộng với một view phong cảnh khá đẹp và hấp dẫn với bầu trời rộng lớn cùng với những ngọn núi xa xa lãng mạn mà cuốn hút.  




Căn phòng ngủ mang không khí của biển cả mênh mông và bầu trời rộng lớn với hai màu trắng xanh nước biển làm gam màu chủ đạo của căn phòng. Nếu như màu trắng  tượng trưng cho những đám mây nhẹ nhàng hay những con sóng nhẹ nhàng ngoài biển khơi thì màu xanh là bầu trời rộng lớn hay dòng nước biển ngọt ngào. Căn phòng là sự kết hợp rất ăn ý giữa hai màu sắc cùng với những đồ nội thất nhỏ xinh đem đến một không gian thoáng mát mà nhẹ nhàng. Chiếc giường ngủ với thiết kế đơn giản vững chãi cùng một chiếc nệm trắng tinh khôi kế hợp với những chiếc gối kẻ sọc xanh, trắng nhẹ nhàng. Một chiếc rèm cửa sổ nhẹ nhàng cũng là sự kết hợp của hai màu xanh trắng đem đến một không gian mát mẻ, đem vào phòng những tia nắng ấm cùng với những luồng gió mát lành làm cho căn phòng ngủ lung linh và quyến rũ hơn.




Một căn phòng ngủ đẹp và cá tính với màu vàng nâu ấn tượng cùng đồ nội thất gỗ độc đáo đem đến cho bạn cảm giác mới lạ mà ấm cúng. Sự đồng bộ nội thất trong căn phòng ngủ này từ giường ngủ, tử quần áo, kệ trang trí thậm chí là bức tranh gỗ độc đáo đem đến một không gian hiện đại và tinh tế. Một chiếc giường ngủ với thiết kế mới lạ, hấp dẫn người nhìn cùng với hai chiếc kệ đầu giường cùng những chiếc đèn ngủ nhỏ xinh đem đến vẻ đẹp cho chiếc giường ngủ nói riêng và không gian phòng ngủ nói chung, tạo nên sự tiện dụng và năng động. Điểm độc đáo trong căn phòng ngủ này chính là bức tranh gỗ là sự kết hợp của các khối gỗ nhỏ tạo nên một phong cách mới mẻ và ấn tượng.


1 nhận xét: