Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Phòng khách hiện đại với thiết kế phù hợp cho người mệnh thủy

Phòng khách hiện đại với cách bày trí hợp mệnh chủ nhân sẽ mang lại may mắn, tiền tài cho gia đình. Với người mệnh thủy thì nên trang trí phòng khách như thế nào? Dưới đây là một số chia sẻ cho bạn. 

Các bài tham khảo thêm:
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA CÁC QUỐC GIA CHÂU Á
PHÒNG KHÁCH ĐẸP HƠN VỚI CÁCH CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 
PHÒNG KHÁCH ĐẸP HIỆN ĐẠI MÀ CỔ ĐIỂN KIỂU TÂY ÂU

Màu xanh hợp nhất với mệnh thủy


Màu Xanh thiên thanh là lựa chọn lý tưởng cho cung mệnh thủy vì thế nên tận dụng tối đa màu này để biến tấu phòng khách đẹp Màu xanh thiên thanh trong phong thủy thích hợp với cung Gia Đạo và cung Tài Lộc. Đây là tông màu rất dễ sử dụng bởi sự long lanh, nguy nga và nhẹ nhàng.  Gia chủ có thể sơn tường nhà màu xanh, chọn rèm cửa, đồ dùng nội thất có màu sắc này hay sơn trần nhà có gam màu này nếu được. Màu xanh mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải. Yếu tố Thuỷ cũng phù hợp cho yếu tố Mộc, do đó, màu xanh thiên thanh thích hợp với các màu sơn cửa, các đồ trang trí nghệ thuật. 




Màu xanh da trời nhẹ thích hợp làm màu cho trần nhà và tốt cho việc học hành. Phòng có trần sơn màu xanh da trời nhạt giúp trẻ học tốt hơn là những trần nhà có màu trắng. 
Các tông màu xanh khác như xanh lá cây (Mộc), xanh biển đậm bạn có thể dùng để nhấn nhá cho nội thất phòng khách để khiến không gian ấn tượng hơn. 

Trang trí bằng vật thủy tinh, kim loại hay gỗ



Người mệnh thủy rất phù hợp với các chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh. Do đó, nên ưu ái lựa chọn những vật liệu này khi trang trí phòng khách.


Không sử dụng vật nhọn 



Hỏa khắc thủy do đó bạn nên tránh những đồ vật hình nhọn. Đồ vật nên sử dụng là những vật  hình tròn, hình trụ hay hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy. 

2 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882
    Tag: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, bồn tắm, bồn massage, phòng xông hơi, máy xông hơi, chậu, vòi...nên mua, dùng, chính hãng, nhập khẩu
    http://camnangnhabep.info/top-6-mau-bep-tu-am-doi-munchen-nhap-khau-hot-nhat-nam-2020/

    Trả lờiXóa