Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp độc đáo cùng nội thất Landmax

Phòng ngủ đẹp hiện đại cùng nội thất Landmax. Rất nhiều người quan niệm rằng chỉ cần chú trọng vào trang trí nội thất cho phòng khách là đủ vì đây là bộ mặt và là trung tâm của căn nhà, là nơi phô trương những cái đẹp và tinh tế trong gu thẩm mỹ của gia chủ, họ quên mất rằng phòng ngủ cũng có vài trò rất quan trọng đây là nơi nghỉ ngơi thu giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nên song song với việc trang trí nội thất cho phòng ngủ chúng ta cũng cần dành sự quan tâm lớn đến việc thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ. Một căn phòng ngủ đẹp, hiện đại và đem lại sư thoải mái và tiện dụng cho người dùng là điều mà rất nhiều người đang hướng đến, trong bài viết này nội thất Landmax xin giới thiệu tới các bạn mẫu phòng ngủ đẹp và độc đáo được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài ba và giàu trí sáng tạo chắc chắn nó sẽ gây bất ngờ dành cho bạn.




mẫu phòng ngủ hiện đại thường mang xu hướng tối giản nhưng vẫn đem lại sự sang trọng và tinh tế cần thiết cho căn phòng ngủ ấn tượng. Mẫu phòng ngủ trên là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc và ánh sáng, sử dụng bộ đôi tương phản trắng đen mang vẻ sang trọng mà hiện đại, sự đối lập của màu trắng tinh khiết mềm mại với màu đen của sự huyền bí, mạnh mẽ. Với thiết kế khung cửa sổ rộng có một tầm nhìn ấn tượng và đẹp đồng thời cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên và những luồng gió mát lành cho căn phòng ngủ. Về đem căn phòng trở lên lung linh huyền ảo với ánh đèn vàng nhẹ nhàng từ hệ thống đèn trần, treo tường mang lại nét quyến rũ mà ấn tượng cho căn phòng. Mẫu phòng ngủ này đem đến cho bạn những giấc ngủ sảng khoái và sự thư giãn hoàn toàn với những đồ nội thất đơn giản như chiếc giường ngủ êm ái hay là một chiếc kệ tivi nhỏ xinh giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng mệt mỏi, đem lại cảm giác ấm cúng mà gần gũi đến với người dùng.




Nếu bạn nghĩa rằng phòng ngủ hiện đại với những tông màu sáng, nhạt được vận dụng hài hòa mang lại cảm giác thư thái đến cho người dùng, nhưng tuyệt đối không nên sử dụng những gam màu nóng, rực rỡ vào không gian này thì điều này hoàn toàn sai bạn nhé. Cứ nhìn vào mẫu phòng ngủ này là bạn biết rằng mình đã sai như thế nào, để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng ngủ ấn tượng này các nhà thiết kế lựa chọn sơn màu đỏ mâm xôi cho bức tường đầu giường của căn phòng, tạo nên sự mới mẻ nhưng không phá tan đi sự tinh tế của căn phòng. Nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại mà đơn giản với mẫu giường ngủ giấu chân hay những chiếc kệ được thiết kế liền với giường ngủ đem lại một luồng gió mới mẻ vào cho căn phòng.




phòng ngủ đẹp,đơn giản và thanh lịch là những từ dùng để miêu tả mẫu phòng ngủ trên, với phong cách hiện đại sang trọng mà tinh tế đây là mẫu phòng ngủ tiêu chuẩn và là niềm mơ ước của nhiều người. Với chất liệu gỗ sậm màu trong tổng thể không gian màu xám nhạt tạo nên điểm nhấn mới cho căn phòng. Bên cạnh đó một chiếc thảm trải sàn mang lại hơi ấm và sự gần gũi đến cho không gian căn phòng. Nội thất phòng ngủ với những thiết kế tạo khối đơn giản tạo nên một tổng thể vững chãi., cùng với đó là sự bài tríđồ nội thất thông minh tạo nên sự gọn gàng và thông thoáng cho căn phòng.

Những mẫu phòng ngủ hiện đại độc đáo trên, hi vọng rằng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích, có thể tham khảo. Sống trong một không gian hiện đại sẽ tạo cho bạn cảm giác vừa thư thái, giúp ngủ ngon hơn, nâng cao sức khỏe hơn, lại vừa giúp bạn trở nên năng động và theo kịp với xu hướng của thời đại.


1 nhận xét: