Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách của các quốc gia Châu Á

  
Phòng khách đẹp với phong cách phương đông mang đến hiệu ứng vừa hiện đại, vừa truyền thống mà lịch sự. Dưới đây là một số phong cách phòng khách đặc trưng của một số nước Châu Á bạn có thể tham khảo. 
Các bài tham khảo thêm:
LỰA CHỌN GỐI ÔM NHƯ THẾ NÀO CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI?
THỔI SẮC XANH TƯƠI TRẺ CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI
Cảm hứng đồ thủ công Ấn Độ 



Ấn độ đặc biệt nổi tiếng với những đồ thủ công như thảm, nệm hay ga trải giường,... nhưng dần dần chúng đã bị lãng quên trong thời đại công nghiệp hóa. Tuy nhiên, các nhà thiết kế nội thất Ấn Độ đã nỗ lực để làm sống lại những đồ vật thủ công này và đưa vào phòng khách hiện đại.

Cảm hứng thiên nhiên kiểu Nhật 



Ở các đô thị Nhật bản không gian diện tích các ngôi nhà thường nhỏ, chật chội do đó họ thường muốn đưa cây cối vào phòng khách để tạo ra sự thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đem thiên nhiên tạo không gian xanh trong phòng khách được người Nhật sử dụng phổ biến khi thiết kế phòng khách. Đây cũng là kiểu thiết kế thể hiện sự tôn trọng truyền thống văn hóa và tình yêu thiên nhiên đặc trưng của Nhật Bản. 


Cảm hứng tân cổ điển Trung Quốc



Trung Quốc có một bề dày lịch sử lâu đời vì vậy đồ đạc nội thất của họ mang đậm chất truyền thống và được họ ưa chuộng nhất chính là đồ gỗ. Bàn ghế phòng khách của người Trung Quốc thường được làm hoàn toàn từ gỗ với những đường nét được cách điệu từ hoa lá, các linh vật như rồng và được chạm khắc tinh xảo. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét