Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mẫu phòng ngủ hiện đại cần có những gì?

Nếu như phòng khách luôn được xem là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi để gia chủ khoe đưuọc cái gu thẩm mỹ cũng như trang trí nội thất của căn nhà. Phòng ngủ đẹp là một không gian riêng tư của miixu người, nơi đây thể hiện được những cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Để phòng ngủthực sự là nơi nghỉ ngơi đem lại sự thư thái, thoải mái cho người dùng thì đây cũng là một thách thức không nhỏ đối với gia chủ. Với những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất. công ty nội thất Landmax sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý mà môt mẫu phòng ngủ hiện đại cần có.


phòng ngủ hiện đại

Một căn phòng ngủ đẹp và hiện đại được thiết kế tạo ra một không gian mở, bao giờ cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi. Để làm được điều này, đầu tiên bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa đủ như những chiếc giường nhỏ xinh thiết kế đơn giản hay những đồ nội thất đa năng, hoặc thiết kế đặc biệt như là  một chiếc tủ quần áo âm tường không cánh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng này. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp những vật dụng trang trí bằng thủy tinh hay kính để tạo độ rộng và sâu cho căn phòng.
Một  căn phòng ngủ với những gam màu đậm sẽ tạo ra vẻ đẹp tinh tế và mát mẻ, việc sử dụng những gam màu này sẽ mang lại cho bạn một phòng ngủ mát mẻ, tinh tế. Thường thì xu hướng của nhiều người là ngại sử dụng những gam màu đậm, chói cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không được sử dụng chúng. Có thể những màu này sẽ được kết hợp trong những chiếc gối ôm hay tấm drap trải giường của bạn. Thậm chí trong nhiều trường hợp, chúng trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.




Bạn có thể làm nổi bật nội thất trong phòng ngủ bằng ánh sáng đó có thể là nguồn sáng tự nhiên hoặc nguồn sáng nhân tạo.
Chúng ta luôn biết rằng ánh sáng tự nhiên luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi không gian hiện đại. Việc bạn tận dụng được nguồn ánh sáng này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn làm cho không khí phòng ngủ thoáng đãng và mát mẻ hơn đồng thời tiết kiệm được nguồn năng lượng. Để có thể có được sự hài hòa nhất trong ánh sáng, bạn có thể bố trí những chiếc cửa sổ ở vị trí thích hợp nhất để đón sáng. Việc bài trí một chiếc giường gỗ sồi cạnh cửa sổ sẽ là một  vị trí tốt nhất để bạn có được nguồn ánh sáng tự nhiên  mà không làm cho bạn bị chói mắt mỗi khi thức giấc.
Ngoài ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng nhân tạo cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ hiện đại. Chủ yếu được tạo nên từ đèn ngủ và đèn trần nhà, nên việc sử dụng hài hòa nguồn sáng này cần phải có sự cân nhắc chính xác và lựa chọn những màu sắc hợp lý. Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn có thiết kế hiện đại thay vì những mẫu đèn chiếu truyền thống nó vừa giúp bạn tạo ra nguộn ánh sáng mà còn đem lại tác dụng trang trí cho phòng ngủ.




Những đồ nội thất phòng ngủ hiện đại thường tuân theo những tiêu chí gọn gàng và đơn giản trong từng đường nét, cũng như màu sắc. Vì vậy, khi bạn lựa chọn những món đồ để trang trí cho không gian phòng ngủ, thì bạn nên hướng đến  những thiết kế đơn giản. Đó có thể là một chiếc giường ngủ kiểu Nhật, kết hợp với mẫu tủ quần áo âm tường, môt chiếc thảm trải sàn rộng mang màu sắc hài hòa …sẽ tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng cho căn phòng của bạn. Đồng thời phòng ngủ hiện đại cũng không nen sử dụng quá nhiều đồ trang trí, phụ kiện làm đẹp, tuy nhiên cũng không thể loại bỏ hoàn toàn mà nên sử dụng một vài phụ kiện lạ mắt sẽ đem đến những thay đổi về mặt không gian.Những phụ kiện này cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tô điểm cho các mẫu giường ngủ khác nhau, làm  nền tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của một chiếc giường ngủ đẹp.

Trên đây là một số tiêu chí cho mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại mà chúng tôi đưa ra hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia đình bạn. Nếu bạn gặp khó khăn hay có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ hãy liên lạc với chùng tôi để được giúp đỡ cũng như đem lại những gì hoàn hảo nhất đến gia đình bạn.





1 nhận xét: