Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Rực rỡ hơn với thiết kế nội thất phòng khách đa màu sắc

Phòng khách đẹp hiện đại được tô điểm thêm một số màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ khiến không gian trong phòng trở nên sinh động hơn. Dưới đây là một số cách thêm màu sắc cho căn phòng khách. 
Các bài tham khảo thêm:
Rực rỡ với rèm cửa nổi bật 

Rèm cửa đơn sắc tẻ nhạt nhà bạn đã đến lúc thay thành những rèm cửa nhiều màu sắc rồi đấy. Cách thay rèm này có thể thực hiện dễ dàng và thay đổi một cách linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa với những họa tiết rực rỡ và đẹp mắt hay những mẫu rèm sắc màu hài hòa với không gian căn phòng.

Sinh động hơn với gối ôm rực rỡ 

Những gối ôm, gối tựa sofa tràn ngập trên thị trường với nhiều màu sắc, họa tiết trang trí khác nhau. Những chiếc gối tựa đa màu sắc sẽ mang đến cho bàn ghế phòng khách một diện mạo mới. Bạn có thể đặt những chiếc gối đơn sắc hay những chiếc gối với họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo, chúng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách đấy. 

Ấn tượng với sơn cửa nhiều màu 


Những cánh cửa được sơn nhiều màu chắc chắn sẽ khiến các vị khách vô cùng thích thú. Chúng sẽ tạo mảng màu nổi bật cho phòng khách đẹp và ấn tượng hơn và đây cũng là cách hay ho dễ dàng giúp bạn khóa áo mới không gian phòng khách. Tuy nhiên, màu sơn cửa phải phù hợp với gam màu của tổng thể cũng như nội thất phòng khách để tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét