Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Phòng khách đẹp hơn với cách chọn giấy dán tường

Phòng khách đẹp hiện đại hơn cách sử dụng giấy dán tường phù hợp. Nó tạo cho không gian phòng khách thêm đẹp và sang trọng hơn. Vậy lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách phải tuân theo những tiêu chí nào?
Các bài tham khảo thêm:
PHÒNG KHÁCH ĐẸP HIỆN ĐẠI MÀ CỔ ĐIỂN KIỂU TÂY ÂU

Cân đối chi phí



Chi phí khi sử dụng giấy dán tường có thể nói tương đương với chi phí khi sơn tường nhưng nó lại ưu thế hơn vì tạo ra được nhiều hình thái và không gian khác nhau. Bạn có thể chọn giấy dán tường với hoa văn 4 mùa hoặc các họa tiết thiên nhiên tùy vào sở thích để tạo phong cách riêng cho căn phòng. 

Căn cứ vào diện tích phòng khách

Để có phòng khách đẹp, việc lựa chọn giấy dán tường cũng cần căn cứ vào diện tích không gian trong phòng. Nếu phòng khách nhỏ thì hãy chọn những gam màu sáng với họa tiết kẻ sọc ngang, họa tiết lớn để không gian trông rộng rãi và tươi sáng hơn. Nếu phòng khách rộng thì bạn nên chọn các họa tiết nhỏ, màu đậm để giảm bớt sự trống trải và tạo sự ấm cùng.

Tùy thuộc vào phong cách



Bạn muốn phong cách phòng khách nhà mình như thế nào: trẻ trung, hiện đại hay cổ điển…? Mỗi phong cách sẽ có cách lựa chọn giấy dán tường với màu sắc và hoa văn riêng. Bạn có thể chọn những gam màu sáng như vàng, cam, xám… để làm nổi bật nội thất phòng khách nhưng không nên quá chói vì chúng sẽ tạo cảm giác nóng bức và ngột ngạt cho căn phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét