Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Lựa chọn gối ôm như thế nào cho phòng khách hiện đại?

Phòng khách đẹp và ấn tượng hơn khi chủ nhân sử dụng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Tuy nhiên khi chọn gối ôm bạn cần chú ý một số điều sau đây để lựa chọn được những chiếc gối phù hợp nhất. 
Các bài tham khảo thêm:
Chất liệu

Khi chọn gối cần quan tâm đến hai vấn đề: ruột gối và vỏ gối. Ruột gối nên chọn những loại bông gòn mềm mại, ít xẹp khi sử dụng và vỏ bọc thì nên chọn chất liệu  như thổ cẩm, nhung, bố,… sễ bền hơn. Vì đây là gối dùng để dựa, ôm, trang trí nên hãy chọn những chất liệu hơi cứng một chút để nó hài hòa hơn với vải bọc sofa.
Hoa văn và màu sắc

Màu sắc và hoa văn gối rất quan trọng để tạo nên sự nổi bật cho căn phòng. Gối tựa có rất nhiều loại hoa văn khác nhau trên thị trường do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy sở thích. Những gối ôm đơn sắc có thể khiến phòng khách hiện đại và lịch sự hơn, gối ôm họa tiết sẽ mang đến sự bắt mắt và ấn tượng hơn. 
Kiểu dáng


Hình vuông là hình dạng phổ biến nhất của gối tựa trang trí. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải đi theo lối mòn đó, bạn có thể phá cách bằng việc chọn gối tựa nhiều kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như hình thú, hình trái tim, , hình chữ nhật hay hình tròn… Chúng sẽ thật sự nổi bật và ấn tượng trên bộ bàn ghế phòng khách nhà bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét