Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Những sai lầm phong thủy khi bài trí phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại nhưng cần được bày trí hợp phong thủy để có thể mang may mắn, tiền tài cho gia đình. Tuy nhiên, gia chủ rất dễ mắc phải một số sai lầm sau khi bố trí nội thất phòng khách.

Các bài tham khảo thêm:
Không trang trí phòng khách như khách sạn
Một số người thích trang trí phòng khách như khách sạn, nhà hàng cao cấp, để thể hiện sự giàu có, địa vị của mình. Tuy nhiên, trong con mắt của những chuyên gia phong thủy, phòng khách như vậy không thực tế và vô dụng. Vì họ quan niệm, phòng khách đẹp hiện đại như khách sạn khiến các thành viên trong gia đình sẽ có xu hướng tưởng họ đang ở khách sạn thay vì nhà. Điều này sẽ tạo ra các rắc rối trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế, chủ nhà chỉ nên trang trí phòng khách thiết thực, thoải mái, mang không khí ấm áp.
Không trang trí những sắc nhọn

Theo phong thủy, những vật sắc nhọn như kiếm, đao, rìu,... khi trang trí trong phòng khách có thể sẽ mang đến rủi ro và mang lại điều không may mắn cho gia chủ.
Sai vị trí đặt linh vật và vật trang trí trong phòng


Hòn non bộ, hồ cá hay những đồ trang trí phong thủy thường được bày trong phòng khách để làm phòng khách đẹp lên và hút tài lộc, máy mắn. Tuy nhiên, chủ nhà cần có kiến thức nhất định để biết cách điểm nhãn, khai quang và vị trí đặt một cách chính xác bởi thay vì nếu đặt sai vị trí chúng có thể mang đến tai ương cho gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét